เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท ได้รับสถานะ CDP A-List

เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท ได้รับสถานะ CDP A-List

เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับการจัดอันดับอยู่ในรายการ A ของ CDP เพื่อความเป็นเลิศความเป็นเลิศด้านความโปร่งใสขององค์กรในการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

จากบริษัทมากกว่า 23,000 บริษัทที่ได้รับการจัดอันดับโดย CDP เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ทเป็นหนึ่งในบริษัทที่ 347 แห่งที่ได้รับ “A” ซึ่งทำให้อยู่ในปริมาณร้อยละ 0.015 อันดับแรกของธุรกิจที่รายงานเกรดจะมอบตามรายละเอียดของการเปิดเผย ความเข้าใจ และการจัดการภัยคุกคามด้านสิ่งแวดล้อม และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางนิเวศวิทยา

การได้รับตำแหน่งใน A-List นั้นมากกว่าคะแนน Sherry Madera ซีอีโอ CDP กล่าว

“นี่เป็นตัวบ่งชี้ของข้อมูลที่มีคุณภาพสูงและครบวงจรที่ช่วยให้บริษัทมีมุมมองแบบองค์รวมเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทำหน้าที่เป็นพื้นฐานสำหรับแผนการเปลี่ยนแปลง และเป็นสิ่งสำคัญ – ช่วยทำให้พวกเขาสามารถติดตามความทะเยอทะยานของตนได้เมื่อพวกเราก้าวเข้าสู่ ‘ทศวรรษแห่งการดำเนินการ’ และเพราะ CDP ยกระดับแถบสำหรับสิ่งที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ผลงานของ A-List บริษัท ไม่เคยสมบูรณ์เรารอคอยที่จะเห็นบริษัททุกบริษัทเปลี่ยนความมุ่งมั่นของตนเองให้กลายเป็นการดำเนินการที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

“การรวมของพวกเราใน CDP A-List เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่เราให้ความสำคัญกับความยั่งยืน” Jyoti Chopr หัวหน้าเจ้าหน้าที่การรวมกลุ่มและความยั่งยืนของ MGM Resort กล่าว “การดูแลสิ่งแวดล้อมมีความสำคัญมากกว่าที่เคย และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ยาวนานต่อโลกของพวกเราและในชุมชนท้องถิ่น”

MGM มีคณะกรรมการระดับคณะกรรมการที่นำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนพลังงานสะอาด

ลดความเข้มของการปล่อยคาร์บอนลง 49.5 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ปี 2007 ถึง 2022 และ 90 เปอร์เซ็นต์ของความต้องการพลังงานแสงสว่างอาทิตย์ในลาสเวกัสได้รับการตอบสนองโดยความจุพลังงานแสงสว่างอาทิตย์ที่ติดตั้งแทบ 110 เมกะวัตต์ของ บริษัท รวมทั้ง MGM Resorts Mega Solar Array ซึ่งประกอบด้วยแผงโซลาร์เซลล์ 323,000 แผงขนาด 640 เอเคอร์

การเปิดเผยข้อมูลสภาพภูมิอากาศของ บริษัท ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามสำหรับการปล่อยมลภาวะขอบเขต 1, 2 และ 3 และการใช้พลังงาน และเป้าประสงค์และเป้าหมายของ บริษัท รวมกับเส้นทาง 1.5 องศาของข้อตกลงปารีสได้รับการอนุมัติจาก Science Based Targets Initiative

CDP ยังให้รางวัล “A- “ในด้านความปลอดภัยทางน้ำ ด้วยเหตุว่าแนวทางในการดูแลน้ำ ซึ่งจัดการกับการใช้น้ำในเชิงปฏิบัติการและส่งเสริมการดูแลทั่วชุมชนบริษัทยังประสบความสำเร็จในการลดการถอนน้ำรวม 13.9 พันล้านแกลลอนตลอดการดำเนินงานในสหรัฐอเมริการะหว่าง 2007 ถึง 2022 และให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาน้ำในท้องถิ่นลดการใช้น้ำบริโภคในภาคใต้ของเนวาดาและเปลี่ยนหญ้ากว่า 200,000 ตารางฟุตด้วยมากกว่า การจัดสวนที่เป็นมิตรกับทะเลทราย